Sunday, August 28, 2016

Smelling Good Eh?!


I have always been a big fan of Bench Colognes.

Naalala ko nung High School pa ko, pinag-iipunan ko pambili ng body spray nila. Asa Php 95 ata un that time. Haha.

Kada umuuwi ako ng Pinas ngayon, madami ako dala pabalik sa Qatar though meron na din Bench dito sa Hyatt Plaza kaya lang medyo matagal tagal na din ako di nagagawi dun.

Nung huli kong uwi nung May, I was surprised na super dami na nila scents!

Pero ung mga fave ko pa din binili ko: Atlantis, Bench 8 tsaka ung mga scents na Maine.

Ung iba pinampasalubong ko, ung iba stocks ko na.

Last time na nagawi ako sa Food Palace meron nitong mga colognes kaya nagstock na din ako.

Sa init ngayon dito eh di kami naglalabas anyways, trabaho bahay lang din naman kami mag-asawa.

Di nakakasawa ang amoy and laging feeling fresh lang ang peg.

Ika nga, Love Local.

Kaya ano fave nyo?

No comments:

Post a Comment